Sưởi ấm cho phòng Yoga/ Melbourne/ Australia

Mong muốn ban đầu
Yoga đang bùng nổ và cả ở Úc cũng vậy. Đối với việc chuyển đổi phòng tập yoga ở ngoại ô Melbourne, nhóm của HUMMING PUPPY đã tự đặt cho mình nhiệm vụ tạo ra những căn phòng hiện đại với bầu không khí đặc biệt – “Hãy bước vào và để thế giới bên ngoài” là tên của trò chơi. Điều quan trọng là đạt được khí hậu trong nhà không đổi 27 ° C, trong đó các học viên cảm thấy thoải mái và muốn ở lại.

Sự thay đổi
Studio mới, hiện đại sẽ gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo, đồng thời tạo ra môi trường thư giãn lý tưởng. Ngoài ra, chủ sở hữu muốn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
Thách thức lớn là làm ấm phòng tập yoga rất lớn và cao đến 27 ° C mà không tạo ra luồng không khí nóng thông qua hệ thống sưởi giữa các bài học yoga, điều này là không hiệu quả và thậm chí có thể gây ra hậu quả khó chịu trong các bài tập aerobic.

Giải pháp của Etherma
Với hệ thống sưởi hồng ngoại LAVA® GLAS-DM, ETHERMA là giải pháp sưởi ấm lý tưởng cho phòng tập yoga. Hệ thống sưởi hồng ngoại (IR) thiết kế dựa trên nguyên lý bức xạ mặt trời. Nhiệt hồng ngoại tỏa ra làm nóng trực tiếp đồ vật, tường và người. Điều này dẫn đến không có sự lưu thông không khí, vì nhiệt đối lưu, chỉ làm nóng không khí. Nhiệt lưu trữ ở khu vực xung quanh sau đó được bức xạ dần trở lại phòng và tạo ra một khí hậu trong nhà dễ chịu mà quý vị cảm thấy rất thoải mái.
Bằng cách sử dụng 15 tấm sưởi hồng ngoại LAVA® GLAS-DM, nhiệt hồng ngoại sẽ tác động trực tiếp vào học viên yoga. Ngoài ra, phiên bản kính đen của LAVA®-DM hỗ trợ hoàn hảo nét sang trọng và có phần huyền bí của studio nhờ thiết kế trang nhã của nó. Kết quả là một ví dụ hấp dẫn về chức năng sưởi hồng ngoại. Nhiều phòng tập Yoga trên khắp nước Úc được lên kế hoạch và sẽ sử dụng hệ thống sưởi hồng ngoại LAVA® GLAS làm máy sưởi do họ lựa chọn vì nó hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của họ.

Giải pháp chi tiết
Là một nguồn nhiệt nhanh chóng và chính xác, hệ thống tấm sưởi hồng ngoại LAVA® đã được dẫn đầu. Nhờ thiết kế hiện đại, LAVA® trở thành một phần thiết yếu của kiến trúc đặc biệt. LAVA®-DM được lắp đặt trên trần nhà, lý tưởng cho việc sưởi ấm vùng – đặc biệt là trong các phòng lớn. Do chiều cao của phòng tập yoga, LAVA® GLAS-DM được treo ở độ cao trần 2,5 m. Để đạt được mức nhiệt 27 ° C mong muốn trong lớp học, các nhà hoạch định đã chọn phiên bản công suất 1000 W vì kích thước khổng lồ của không gian. Tia hồng ngoại là một bức xạ tự nhiên, chiếm gần 50% tổng phổ bức xạ của mặt trời.
Sức nóng bức xạ của 15 tấm sưởi hồng ngoại mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu trên làn da của mọi người – giống như tia nắng mặt trời. Sự truyền nhiệt xảy ra trực tiếp, ngược lại với nhiệt đối lưu, phải làm ấm toàn bộ không khí xung quanh, nhiệt độ mong muốn và bầu không khí dễ chịu đạt được nhanh hơn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí sưởi ấm mà còn tạo ra một bầu không khí trong nhà trong lành, dễ chịu mà không có gió lùa gây khó chịu. LAVA® GLAS-DM được phát triển đặc biệt để lắp đặt trên trần nhà và có thể được gắn treo hoặc trực tiếp trên trần nhà.

Lợi ích tấm sưởi hồng ngoại LAVA® GLAS 2.0

  • Thiết kế độc đáo
  • Khí hậu trong nhà dễ chịu do nhiệt bức xạ hồng ngoại
  • Không khí trong lành và tinh khiết – lý tưởng cho những người bị dị ứng, không khí lưu thông
  • Thiết kế nhẹ – dễ dàng gắn trần
  • Bảo mật nhờ kính an toàn cường lực 6 mm
  • Miễn phí bảo trì và không có từ trường
  • Hệ thống kết nối Plug & Play để điều khiển cá nhân dễ dàng
  • Bảo quản nhiệt lên đến 1 giờ
  • Đặc biệt thích hợp để sưởi ấm vùng

ETHERMA đã có kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển về quy hoạch dự kiến và lắp đặt không gian mở, máng xối, mái nhà và hệ thống sưởi đường ống, cũng như hệ thống sưởi bằng tia hồng ngoại trong hơn 35 năm. Quý vị sẽ thu được lợi nhuận từ các dịch vụ cao cấp, chất lượng tốt nhất và thiết kế hiện đại của Etherma. Sẽ luôn có một giải pháp hoàn hảo để đáp ứng yêu cầu cá nhân của quý vị. ETHERMA là một công ty của Áo có danh tiếng quốc tế, sản xuất các hệ thống sưởi điện chất lượng cao cho khách hàng của chúng tôi, được đặt làm riêng và sản xuất ngay tại EU.
Tại Việt Nam, iHaus là đơn vị phân phối chính hãng giải pháp, sản phẩm Etherma.