Tuyển dụng phụ trách hành chính nhân sự

Công ty Cổ phần iHaus tuyển dụng:

  • Vị trí: Phụ trách Hành chính Nhân sự
  • Trình độ: Đại học
  • Ngoại ngữ: sử dụng tiếng Anh trong email, và tìm kiếm thông tin

Kỹ năng và hiểu biết 

  • Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm. Cẩn thận và chi tiết, chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm
  • Khả năng bao quát các đầu công việc trong văn phòng và sắp xếp thực hiện theo thứ tự ư tiên hay khẩn cấp.
  • Năng động trên mạng xã hội và biết sử dụng các công cụ mạng để phục vụ cho công việc.
  • Có network trong nghành Xây dựng, Kiến trúc, M&E để tìm kiếm nhân sự.
  • Có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn và đánh giá ứng viên cho các vai trò cụ thể (quy trình tuyển dụng, khung câu hỏi phỏng vấn, thư viện đề thi – bài thi – thử thách kỹ năng thực tế – barem chấm điểm, khung lương thưởng + gói quyền lợi tương ứng)
  • Năng lực nắm bắt và hiểu về văn hoá doanh nghiệp, thị trường và triết lý, phương pháp kinh doanh của doanh nghiệp
  • Phần mềm máy tính : các phần mềm văn phòng, hiểu biết về bảo mật, an toàn thông tinphòng chống virus. Sử dụng email thành thạo và có văn hóa email.

Mô tả công việc

  1. Tuyển dụng & Đào tạo : ứng viên thực hiện từ 70-80% thời gian công việc.
    1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
    2. Thực hiện các yêu cầu tuyển dụng do công ty đưa ra.
    3. Tìm kiếm cách thức hiệu quả để đạt được kết quả tuyển dụng trong thời gian ngắn nhất.
    4. Có công cụ đánh giá về quá trình hòa nhập và chất lượng công việc của nhân viên thử việc.
    5. Có phương pháp đánh giá chi phí tuyển dụng, đào tạo…
    6. Có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sáng kiến, hoạt động gắn kết cán bộ nhân viên và lên lịch hoạt động đoàn thể cho CBNV suốt 1 năm (Lễ Tết – Team Building – Company trip – Thi đua v..v)
    7. Có kinh nghiệm trong việc xây dựng nội dung & phương pháp khảo sát nguyện vọng – nhu cầu – góp ý của CBNV trong việc vận hành tổ chức, nghiệp vụ chuyên môn, phát triển bản thân và yếu tố lãnh đạo
  2. Hành Chính – Nhân sự : ứng viên thực hiện từ 20-30% thời gian công việc.
    1. Hoàn thiện bản mô tả công việc chi tiết cho từng vị trí công việc, phòng ban.
    2. Hoàn thiện quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
    3. Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
    4. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
    5. Hoàn thiện nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
    6. Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
    7. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
    8. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
    9. Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
    10. Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên

Chế độ làm việc & phúc lợi

  • Thời gian làm việc: từ 8h30 thứ Hai đến 12h00 thứ Bảy hàng tuần
  • Được cấp phát những dụng cụ cần thiết theo yêu cầu công việc trong khà năng của công ty.
  • Mức lương khi ký hợp đồng chính thức : 15 – 18 triệu đồng/tháng (căn cứ vào mức đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Thử việc : tối đa 2 tháng, nhận 85% lương chính thức
  • Thưởng theo KPI tuyển dụng và đào tạo.
  • Khi ký hợp đồng chính thức :
  • Được đóng BHXH, BHYT…bằng mức lương thực nhận.
  • Nhận các phụ cấp :
  • Ăn trưa : 40.000/ngày làm việc
  • Điện thoại, xăng, xe : 500.000/tháng
  • Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật của cá nhân và các thành viên trong gia đình.
  • Làm việc trong môi trường văn minh và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Đức.

Chế độ đào tạo

  • Theo Quy chế Lao động của Công ty và yêu cầu công việc, nhân viên có thể sẽ được cử đi học các khóa đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ, kỹ năng và chính sách của chính phủ. Nhân viênphải hoàn thành khoá học đúng thời hạn, viết báo cáo thu hoạch và kiến nghị về cải tiến công việc sau khi hoàn thành khóa học;
  • Mọi chi phí đào tạo sẽ do Công ty chi trả và nhân viên được hưởng 100% lương trong thời gian đào tạo;
  • Nếu sau khi kết thúc khóa đào tạo mà nhân viên không làm việc đủ 24 tháng tại Công ty thì nhân viên phải hoàn trả lại 100% phí đào tạo và các khoản chế độ đã được nhận trong thời gian đào tạo.

Nghĩa vụ

  • Hoàn thành những nội dung đã cam kết và những công việc đã thỏa thuận ở trên đây;
  • Chấp hành nội quy lao động, an toàn lao động, kỷ luật lao động…..của Công ty
  • Tuyệt đối không cung cấp thông tin, tiết lộ bí mật kinh doanh của Công ty, không sử dụng khách hàng của công ty đểtrục lợi cá nhân;
  • Trong thời gian làm việc và trong vòng 24 tháng kể từ khi nghỉ việc tại Công ty nhân viên không được phép: hợp tác, sản xuất, kinh doanh, làm đại lý sử dụng, tiết lộ thông tin về khách hàng, mặt hàng, sản phẩm tương tự của Công ty cho bất kỳ tổ chức cá nhân nào nhằm phục vụ công việc riêng cho mình mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản từ phía Công ty.